Các Bài Tập Cơ Bụng Dưới

     

Mỡ bụng là một vào những phần của cơ thể khó giảm, khiến nhiều chị em ráo riết tìm hiểu các bài bác tập sút mỡ bụng dưới. Nội dung bài viết này, Thiên Trường thể thao sẽ tổng hợp đầy đủ mang lại các chị em về các bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới, được phân chia thành các nhóm bài tập cơ bản và biến thể đa dạng. Cùng theo dõi nhé!

1. Các bài tập Plank giảm mỡ bụng dưới

Bạn đang tìm cách giảm mỡ bụng dưới, bạn đừng bỏ qua bài tập Plank và các biến thể của nó.

Bạn đang xem: Các bài tập cơ bụng dưới

1.1. Plank cơ bản

Với động tác đơn giản, nhưng bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới trải qua Plank, tác động nhiều vào phần bụng dưới, làm săn chắc cơ, giảm mỡ thừa hiệu quả.

Hướng dẫn cách tập:

Tư thế ban đầu, nằm sấp, để mũi chân chống lên thảm, tì cánh tay xuống sàn, khuỷu tay vuông góc với mặt sàn, mắt hướng về phía trước.Siết chặt cơ bụng, để đầu, lưng và chân ở trên một đường thẳng.Giữ cơ thể vào khoàng từ 30 giây đến 2 phút, tùy thuộc vào khả năng của bạn.

*

Plank cơ bản

Ngoài bài tập Plank cơ bản, ta có bài tập Plank biến thể:

1.2. Plank nghiêng

Ngoài tác động đến phần bụng dưới, Plank nghiêng tác động vào cả phần hông.

Hướng dẫn cách tập:

Ban đầu, bạn nằm nghiêng bên trên thảm tập, nghiêng sang bên phải.Phần tay phải chống xuống đất, tay phải chạm đất, khuỷu tay phải vuông góc với mặt sàn.Tay trái chống vào bên cạnh hông trái. Giữ tư thế đầu, lưng và chân ở bên trên cùng một đường thẳng.Siết cơ bụng, giữ nguyên tư thế này vào vòng 30 giây đến 2 phút, tùy thuộc vào thể trạng của bạn.

Xem thêm: Cảm Ơn Hay Cám Ơn Hay Cảm Ơn ” Hay “Cám Ơn” Là Đúng Chính Tả

*

Plank nghiêng

1.3. Plank leo núi

Sự kết hợp giữa siết cơ bụng và động tác của chân, làm tác động tới phần mỡ bụng đạt hiệu quả cao hơn.

Hướng dẫn cách tập:

Ban đầu nằm ở tư thế úp, rồi nâng người lên cao, sao cho mũi chân và bàn tay chạm đất. Lưng thẳng, mắt hướng về phía trước.Siết phần cơ bụng, để chân, lưng và đầu bên trên một đường thẳng.Co chân phải lên, di chuyển đầu gối phải lên hướng tay trái đến tối đa, rồi trở về vị trí ban đầu.Làm tương tự mang đến phía còn lại, thực hiện mang đến đến khi đạt được mục tiêu đề ra.

*

Plank leo núi

1.4. Plank sử dụng con lăn

Bài tập này sử dụng thêm bé lăn hỗ trợ để tập bụng dưới, làm tăng hiệu quả giảm mỡ bụng.

Xem thêm: Giá Của Quả Óc Chó - Cách Nhận Biết Hàng Chất Lượng

Hướng dẫn cách tập:

Tư thế ban đầu úp người, quỳ nhì đầu gối xuống sàn tập, hai bàn tay nắm lấy nhỏ lăn tập bụng. Lưng tuy nhiên song với sàn với mắt hướng về phía trước.Từ từ đẩy bé lăn ra xa hết cỡ, siết cơ bụng, sau đó thu bé lăn về.Tiếp tục thực hiện lặp lại động tác, làm sao cho thực hiện được số lần mục tiêu đề ra.